Hỗ trợ 24/7
0916353242

    Không có sản phẩm nào.

Danh mục sản phẩm

BTPL43 Biểu trưng thuyền buồm pha lê thuận buồm xuôi gió

900,000 ₫

Hỗ trợ Khách hàng

  • * Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày. 
  • * Bảo hành 12 tháng.
  • * Chiết khấu đơn hàng lớn. 
  • * Giao hàng toàn quốc thu tiên sau. 
  • * Quà tặng tri ân khách hàng QUAN TÂM
  • Cam kết sản phẩm đúng như hình ảnh và mô tả.
    Chi tiết liên hệ Hotline/Zalo: 0916 353 242 
    Kỹ Thuật 0941 213 223 Tư vấn : 0243 6643 648 
     hoặc Fanpage để được giải đáp và hỗ trợ

THUYỀN BUỒM PHA LÊ


   Đối với người Á Đông, ý nghĩa của chiếc thuyền buồm rất to lớn, là vật đại diện cho điềm may mắn. Họ thường để hình ảnh chiếc thuyền trên logo thương hiệu sản phẩm của mình hoặc chọn làm vật phong thủy cầu mong cho công việc luôn diễn ra tốt đẹp. Còn ở riêng Việt Nam, chiếc thuyền buồm cũng xuất phát từ hình ảnh người ngư dân, vì Việt Nam có diện tích đường biển lớn và có rất nhiều ngư trường. Theo câu nói dân gian “thuận buồm xuôi gió” của người xưa, câu này vốn dĩ có ý ám chỉ những người ngư dân ra biển nếu cánh buồm đúng hướng thì mới đẩy thuyền theo đúng hướng chiều gió và thuyền sẽ rẽ sóng mà ra khơi. Đây cũng là lý do đầu khiến biểu tượng chiếc buồm trở nên phổ biến hơn trên bàn làm việc của các lãnh đạo. Một chiếc thuyền buồm phong thủy đặt tại vị trí phù hợp sẽ giúp khai thông vượng khí, kích hoạt năng lượng tích cực. Thuyền buồm bằng pha lê là sản phẩm trang trí vô cùng độc đáo và sang trọng.
1. Lưu ý khi sử dụng
Từ những khối pha lê cao cấp K9 với với độ mềm tuyệt đối, chúng tôi cắt, mài hoàn toàn thủ công từng chi tiết, sau đó gia công in, khắc và gắn từng chi tiết lại với nhau bằng keo UV vô hình trong phòng chiếu ánh sáng cực tím. Vì vậy khi quý vị hết sức lưu ý khi sử dụng vật phẩm này:
- Thuyền buồm được lắp ghép các chị tiết với nhau bằng keo UV vì vậy khi cầm Thuyền Buồm nên cầm vào phần đế thuyền, không nên cầm vào cột hoặc cánh. Vì cầm vào cột hoặc cánh phần keo gắn lâu ngày có thể sẽ bị mềm yếu nên có thể bị rụng thuyền.
- Khi thuyền bị bám bụi thì nên dùng giấy mềm ẩm để lau, không nên rửa bằng nước hặc hóa chất vì có thể sẽ làm yếu các phần mối hàn.
- Nếu để thyền cạnh kính hoặc thủy tinh thì nên đặt nhẹ hàng vì Pha Lê và Kính va vào nhau cả 2 rất dễ vỡ.
2. Những lưu ý khi bài trí thuyền buồm phong thủy
a) Vị Trí Đặt thuyền buồm:
      Nên đặt thuyền buồm Pha Lê ở vị trí thoáng đãng, gần cửa ra vào của nhà ở, văn phòng. Trong nhà, nếu có bể cá thì nên đặt thuyền trên hồ cá là vị trí tuyệt vời nhất. Tính “Thủy” của hồ cá sẽ giúp cho thuyền buồm pha lê phát huy tối đa khả năng hút tài lộc và vượng khí.
       Phòng khách, quầy thu ngân, bàn làm việc… cũng là những vị trí phù hợp để trưng bày thuyền buồm phong thủy. Tuyệt đối không đặt thuyền buồm trong phòng bếp vì tính “Hỏa” của nhà bếp sẽ làm tiêu tan năng lượng tích cực từ thuyền buồm.
       b) Hướng đặt thuyền buồm:
     - Khi đặt vật phẩm phong thủy thuyền buồm, mũi thuyền nên hướng vào bên trong văn phòng. Thuyền buồm hướng ra ngoài mang ý nghĩa vuột mất, chạy mất ra khơi xa. 
     - Khi trưng bày thuyền đại kỵ thuyền hướng thẳng ra cửa chính hoặc cửa sổ.  Về mặt phong thủy, thuyền hướng ra cửa sẽ làm tiêu tan đi vượng khí.  
      - Gia chủ có thể trưng bày thuyền theo hướng vuông góc hoặc nghiêng 60 độ so với cửa chính. Khi trưng bày nhiều con thuyền trong một phòng thì nên để mũi thuyền về cùng một hướng.  
      - Tuyệt đối không để 2 thuyền đâm đầu vào nhau sẽ làm cho gia chủ gặp nhiều khó khăn và bị cạnh tranh nhiều. Không nên để 2 thuyền quay ra hai hướng đối diện sẽ khiến mất đoàn kết, tình cảm vợ chồng, gia đình rạn nứt.

 

Tên SP : Biểu trưng pha lê  thuyền buồm

 Mã SP : BTPL043

Trọng lượng :2000g

Chất liệu : pha lê trong suốt

Giá hoàn thiện : 950.000Đ

Cách sử dụng : Làm quà tặng, Làm biểu trưng, Làm quà tặng lưu niệm, luân lưu, khen thưởng, tri ân, Quà tặng biểu trưng ...  Hoặc trang trí phòng làm việc, nhà ở.
Gia Công: Có thể gia công in /khắc Nội dung thông điện hay Logo hoặc biểu tượng lên mặt, đế trụ. Chúng tôi có xưởng trực tiếp gia công in, khắc nên đáp ứng được đơn hàng gấp lấy trong ngày và những đơn hàng lẻ làm từ 1 cái đến hàng nghìn cái trong thời gian cực nhanh với giá thành thấp

 btpl43_bieu_trung_thuyen_buom_pha_le_thuan_buom_xuoi_gio_504x504.jpg


 

*************CHI TIẾT XIN LÊN HỆ.**************
QUÀ TẶNG HOÀNG GIA
ĐC: Số 41 ngõ 24 phố Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
DĐ/Zalo: 0916.353.242  ĐT:  0243 6643 648 -  Tell: 0936 643 648 
Email: quatanghoanggia@gmail.com
Website: quatanghoanggia.com
Hãy đến với chúng tôi để cùng thiết kế và sáng tạo ra những MẪU BIỂU TRƯNG PHA LÊ trang trọng, nghệ thuật và mang đậm thông điệp gửi đến người nhận.

 

BTPL43 Biểu trưng thuyền buồm pha lê thuận buồm xuôi gió
900,000 ₫
900,000 ₫
NHẮN TIN ZALO
(để được tư vấn hỗ trợ đặt hàng)