PHA LÊ 3D QUÀ TẶNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP Ý NGHĨA VÀ TRANG TRỌNG

12/12/2020

QUÀ TẶNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Biểu trưng Pha lê 3D khắc hình chân bác hồ quà tặng kỷ niệm ngày thành lập quân đội ý nghĩa độc đáo và trang trọng.
Chủ Tịch Hồ Chí Minh kính yêu Lãnh Tụ Giải Phóng Dân Tộc Đem lại Độc lập, Tự do và Hạnh phúc. Đặt hình tượng Bác trên bàn làm việc Như minh chứng sống và làm việc theo lý tưởng của người. Mỗi lần nhìn Biểu trưng hình ảnh Bác. Sẽ nhắc cho người Lãnh Đạo sống và làm việc theo đạo đức của người.

Kỷ niệm ngày thành lập cơ quan hay còn gọi là ngày truyền thông ngày là dịp quan trọng và có ý nghĩa đặc biệt đối với sự hình thành và phát triển của cơ quan tổ chức cũng như doanh nghiệp.
   Ngày kỷ niệm thành lập là một mốc son đánh dấu một chặng đường mà cơ quan, tổ chức hình thành và phát triển, trong khoảng thời gian vừa qua. Đây cũng là dịp để cơ quan tổ chức đoàn ngày  tôn vinh những cá nhân những tập thể, những lãnh đạo, những cán bộ đã có công đóng góp cho sự nghiệp phát triển bền vững của tổ chức.
  Đây là cơ hội để tổ chức cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ và sự lớn mạnh của mình trước đối tác và cộng đồng. Là dịp để thắt chặt tình cảm, mối quan hệ giữa hai bên thông qua món quà tặng độc đáo, ý nghĩa và trang trọng

   Quà tặng kỷ niệm thành lập cơ quan tổ chức không chỉ là món quà mang tình chất vật chất mà nó phải là món quà tặng có giá trị tinh thần, ý nghĩa và phù hợp với không khí, nội dung hay truyền thống của ngành.
      Quân đội là tổ chức vũ trang tập trung, thường trực và chuyên nghiệp của một nhà nước. Quân đội nhân dân Việt nam là do Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt với ý nghĩa “từ nhân dân mà ra, vì nhân dân phục vụ”.
      Vì thế ngày 22/12 hàng năm không chỉ là truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam mà là thành Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Đây là một ngày kỷ niệm ý nghĩa của đất nước.
      Ngày 22/12/1944 Chủ tịch Hồ Chí Minh đã có lời khen tặng Quân đội nhân dânViệt Nam nhân kỷ niệm lần thứ 20 Ngày thành lập “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”

(Ảnh chụp đế gỗ bên trong lắp đèn Led chiếu ánh sáng trắng, mặt trước được gắn miếng đồng khắc chữ nổi câu nói của bác Hô)

(Hình chụp Biểu trưng Pha Lê 3D khắc hình Bác chụp Buổi tối khi không có ánh sáng )

(Chữ thiết kế khắc ăn mòn đổ mầu trên miếng đồng kim loại xi vàng)

  Biểu trưng Pha lê 3D khắc hình Bác Hồ Chắc chắn sẽ là món quà Ý nghĩa, Sang trọng và Độc đáo Kỷ niệm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam

=CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.=
QUÀ TẶNG HOÀNG GIA
Địa chỉ: Số 41 ngõ 24 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 0916.353.242 -  0243 6643.648 
Email: quatanghoanggia@gmail.com

Website: https://quatanghoanggia.vn/
Tags: Biểu trưng pha lê 3D khắc hình bác Hồ, Tượng bác hồ pha lê, Quà tặng kỷ niệm ngày thành lập quân đội

Biểu trưng Pha lê Bác Hồ 3D