Quà Tặng Hoàng Gia Quà Tặng Đối Nội Đối Ngoại Ý nghĩa - Tinh Tế - Phù Hợp

18/12/2022

VẬT PHẨM QUÀ TẶNG HOÀNG GIA TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Truyền thống Tặng quà trong các ngày lễ quan trọng của đất nước  từ rất lâu đã trở thành một nét đẹp, một phong tục tuyệt vời của người Việt Nam nói riêng và các nền văn hóa trên thế giới nói chung. Vật phẩm Quà tặng doanh nghiệp là một món quà  vừa mang giá trị tinh thần, vừa mang văn hóa, bên cạnh đó là gửi gắm truyển tải nội dung thông điệp lời tri ân và cảm ơn khách hàng, đối tác, nhân viên,… 

Tặng quà là cả một nghệ thuật đòi hỏi người dùng phải biết lựa chọn tinh tế mà khéo léo, nắm bắt đúng tâm lý, và lựa chọn món quà thật phù hợp và “ hài lòng” với người được tặng. 
 👉Để lựa chọn được một món quà tặng thẩm mỹ, sang trọng, lại mang nhiều ý nghĩa thì quả là điều không dễ dàng.


(Phóng sự Góc Nhìn Người Tiêu Dùng Vật Phẩm Quà Tặng Hoàng Gia )

Với mong muốn lan tỏa một truyền thống tặng quà trở thành một Nét Văn Hóa của mỗi doanh nghiệp cũng như của xã hội, Vật Phẩm Quà Tặng Hoàng Gia đã ra đời cung cấp Quà tặng đối nội cũng như đối ngoại cao cấp như: Quà tặng doanh nhân. Quà tặng họp lớp, Quà tặng đại hội, Quà tặng sự kiện, Quà tặng quảng cáo.

👉 Quà tặng vinh danh khen thưởng như: Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Biểu trưng pha lê, Bảng vinh danh , Cúp nghệ thuật, Cúp mạ vàng...

20230531_hXIcSTny.jpg

👉 Cúp thể thao như: Cúp môn golf, Cúp tennis, Cúp bóng đá  biểu trưng kỷ niệm chương môn Golf, Tennis, Bóng đá…

👉 Quà tặng kỷ niệm  như: Quà tặng kỷ niệm ngày thành lập, Quà tặng kỷ niệm ngày cưới...

👉 Dịch vụ Khắc hình trong pha lê 3D: Khắc hình tượng bác hồ, Khắc hình tượng vĩ nhân, Khắc hình kỷ niệm

👉 Vật Phẩm Để Bàn Làm Việc như: Tượng bác hồ để bàn làm việc, Ống cắm bút pha lê, Đồng hồ pha lê, Quả cầu pha lê phong thủy, Thuyền buồm mạ vàng cao cấp...
 

20230531_NZs0lvDl.jpg

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất quà tặng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đặc biệt là chạy kịp với thời đại, công ty đã cho ra đời những “ đứa con tinh thấn”  để vinh danh cho doanh nhân tài giỏi ,khen thưởng nhân viên xuất sắc, 

Đặc biệt là về quà tặng pha lê, những món quà của Vật Phẩm Quà Tặng Hoàng Gia được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, cẩn thận trên từng chi tiết bởi bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiêm trong việc chế tạo, các kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với những mục đích tặng quà của khách hàng.

Với đội ngũ Lãnh đạo, Quản lý, Nhân viên Sáng tạo, Năng động, Tận tình và Chu đáo cam kết mang đến cho khách hàng những món quà Độc đáo, Tinh tế, Phú hợp với giá thành tốt nhất.
Vật Phẩm Quà Tặng Hoàng Gia cam kết mỗi sản phẩm dịch vụ là: Trách nhiệm đối với xã hội, Đạo đức đối với cộng đồng, Giá trị đối với khách hàng, Tâm huyết của công ty.

Đến với Quà Tặng Hoàng Gia Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:
Sản phẩm đa dạng chủng loại phong phú về kích thước kiểu dáng. 
✔ Đặt hàng thuận tiện, Giao hàng toán quốc
✔ Có đầy đủ hóa đơn chứng từ hợp đồng cho quý khách hàng thuận tiện thanh quyết toán với cơ quan.
✔ Công ty từng làm việc với các công ty tổ chức chính trị uy tín như: Văn Phòng Trung Ương Đảng, Ban Tuyên Giá Trung Ương, Hội nghệ sỹ… Cũng như Các công ty tập đoàn lớn nhỏ trong và ngoài nước.
✔ Đảm bảo đáp ứng nhanh chóng, Hiệu quả yêu cầu ý tưởng của khách hàng, Đảm bảo sự hoạt động liên tục của dịch vụ.
✔ Chính sách Đổi trả, Bảo hành, Sửa chữa thuận tiện cho quý khách hàng.
✔ Trả lại hàng nếu khách hàng không hài lòng, Hoàn tiền 100% nếu không đúng quy cách.
   
Quà Tặng Hoàng Gia còn nhận đặt thiết kế mẫu mã cúp, kỷ niệm chương, lưu niệm, các mẫu quà tặng sự kiện theo yêu cầu riêng của khách hàng, lên ý tưởng theo từng đặc trưng sự kiện tạo được ấn tượng riêng cho từng thương hiệu, nhằm mang lại sự hài lòng nhất đến từng khách hàng.
Mỗi món quà trao đi là gửi gắm trong đó biết bao tâm ý, tình cảm của người tặng. Và nếu còn phân vân chưa biết lựa chọn món quà tặng phù hợp, Quà Tặng Hoàng Gia chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy được khách hàng tin tưởng đồng hành trong suốt nhiều năm qua.
 

🎁 Quà Tặng Hoàng Gia xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin yêu và sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng liên tục nghiên cứu tìm tòi công nghệ mới hiện đại để đưa ra những giải pháp mới về quà tặng để cùng khách hàng thiết kế ra những Vật phẩm Quà tặng Ý nghĩa, Sang trọng, Tinh tế.
Kính mong quý khách hàng hãy đồng hành, đóng góp ý kiến cũng như hỗ trợ QTHG, để chúng tôi có thể lan tỏa truyền thống Tặng Quà trở thành một nét Văn Hóa Doanh Nghiệp cũng như Văn hóa đời sống.
Thay mặt QTHG xin kính chúc quý khách hàng luôn vui tươi gặp nhiều may mắn và thành công. Xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách 🎁