Mẫu Quà Tặng Khen Thưởng Nhân Viên Xuất Sắc Cuối Năm 2021

13/11/2020

QUÀ TẶNG NHÂN VIÊN CUỐI NĂM

Đến những ngày cuối năm đặc biệt vào dịp tất niên liên hoan tổng kết cuối năm mỗi nhân viên trong công ty ai cũng mong muốn nhận được những lới khen những lới động viên của lãnh đạo, Ngoài những lới khen, những lới đồng viện, nếu trong buổi liên hoan khen thưởng cuối năm nhân viên được trao tặng những chiếc Cúp Vinh Danh, những chiếc Kỷ Niệm Chương Khen Thưởng, những chiếc Biểu Trưng Lưu Niệm hay những chiếc Bảng Vinh Danh chứng nhậnthì những thành viên trong công ty sẽ vô cùng xúc động bởi. Đây là những món quà đề cao giá trị tinh thần ý nghĩa. 
   Quà tặng khen thưởng cuối năm phải là là những món quà trang trọng, tinh tế và thể hiện sự ghi nhận những nỗ lực, thành công của nhân viên bởi đây là món quà vinh danh thể hiện cho sự thành công, nỗ lực trong suốt một năm của những người nhân viên đã cống hiến hết mình cho tổ chức, cho công ty. Những món quà ý nghĩa sẽ làm cho buổi tổng kết năm, buổi liên hoan khen thưởng nhân viên cuối năm thêm phần trang trọng và đáng nhớ hơn.

Cuối năm là dịp các cơ công ty tổ chức tổng kết, khen thưởng. Khen thưởng nhằm ghi nhận, vinh danh, tôn vinh những giá trị lao động đã đóng góp  trong một năm làm việc, và tạo động lực để khuyến khích các cá nhân, tập thể tiếp tục đóng góp công hiến sáng tạo và phát huy khả năng của mình cho nhiệm vụ của năm mới là rất cần thiết.
   Mục tiêu của việc tặng Quà khen thưởng nhân viên cuối năm tôn vinh đề cao giá trị tinh thần của mỗi nhân viên để tạo động lực và lan tỏa động lực. Ngày nay khi mà không còn nhu cầu "ăn no, mặc ấm" hay "ăn ngon mặc đẹp" nữa. Ngày này khi mà thời ký của tôn vinh giá trị vinh danh cảm xúc. Vì vậy mà Quà tặng nhân viên cuối năm phải là những món quà Tinh tế, Trang trọng và Ý nghĩa. Vì vậy, Quà Tặng Hoàng Gia xin gợi ý quý khách hàng 5 dòng sản phẩm Quà Tặng Vinh Danh được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. CÚP VINH DANH PHA LÊ
      Cúp là một danh hiệu là một lời ghi nhận hữu hình trang trọng về những thành tích cụ thể, như là sự công nhận hoặc bằng chứng về công lao. Cúp Vinh Danh thường được trao cho các trong các sự kiện nó không chỉ là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, những cống hiến đóng góp của họ mà còn là món quà khích lệ tinh thần và là hiện vật lưu niệm có giá trị, đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Quà tặng cuối năm khen thưởng nhân viên xuất sắc năm, vinh danh lành đạo xuất sắc cuối năm trang trọng ý nghĩa và tinh tế

  Cúp Pha Lê được làm từ chất liệu Thủy tinh cao cấp trong suốt gọi là 'Pha Lê'. Chất liệu pha lê Với những tính chất  vư việt như long lanh tương sáng độ bền vô hạn nếu không sức mạnh, độ cứng và quang học vượt trội, nó là lựa chọn tốt nhất để làm cúp. Chất liệu Pha lê dễ chế tạo và liên kết tốt với sự hỗ trợ của chất kết dính bởi keo UV trong không để lại dấu vêt hàn gắn. Những chiếc cúp được làm bằng Pha Lê  rất Trang trọng, Long lanh mang phong cách hiện đại và trông đẹp.
    Cúp Vinh Danh Pha Lê với mẫu mã đa dạng và phương pháp gia công phong phú như in, khắc đặc biệt Khắc Laze 3D bên trong Pha Lê. Và chi phí giá thành cũng rẻ hơn so với cúp làm từ kim loại hoặc nguyên liệu cũ. Thới gian làm Cúp Khen Thưởng Pha Lê nhanh hơn, có thể lấy gấp ngay trong ngày. 
 

Mới quý khách tham khảo Những mẫu Cúp Pha Lê TẠI ĐÂY

2. KỶ NIÊM CHƯƠNG PHA LÊ
  Quà Tặng Kỷ Niệm Chương vinh danh khen thưởng là một trong những vật  phẩm trao tặng vinh danh được sử dụng để tôn tinh, vinh danh và tri ân các cá nhân, tập thể hoặc tổ chức có thành tích xuất sắc, có những đóng góp tích cực cho công ty cơ quan tổ chức. Nó được coi là một món quà đề cao giá trị tinh thần ý nghĩa lưu lại những  lưu giữ thành tích , những khoảnh khắc được tôn vinh khen thưởng nên Kỷ niệm chương thường được sử dụng trong các sự kiện liên hoan cuối năm khen thưởng nhân viên xuất sắc của doanh nghiệp 

 Kỷ niệm chương Pha lê là một món quà sang trọng, mang lại vinh dự cho người nhận nó.
   Một tặng phẩm vô cùng ý nghĩa để lưu lại thành quả mà người nhận món quà tặng kỷ niệm chương này.
   Sản phẩm thường được sử dụng trong các chương trình sự kiện, hội thảo như lễ trao giải, lễ tôn vinh vinh danh..

Mới quý khách tham khảo Những mẫu Kỷ Niêm Chương Pha Lê TẠI ĐÂY

3. BIỂU TRƯNG PHA LÊ
   Quà tặng biểu trưng  pha lê là một món quà ý nghĩa sang trọng mà các công ty tổ chức muốn gửi tới đối tác của mính.
Pha lê được coi là biểu tượng của sự sang trọng quý phái và tráng lệ. Khi nói đến Pha lê người ta hình dung ra 
đó là một vật phẩm mong manh dễ vỡ nhưng cũng rất bền vững tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng.

Mới quý khách tham khảo chi tiết Mẫu Biểu trưng Pha lê =>> TẠI ĐÂY 

4. BẢNG VINH DANH
    Bảng vinh danh khen thưởng là một dang bằng khen được thiết kế một cách cầu kỳ nhắm tôn vinh, ghi nhận, chứng nhận những cá nhân, đơn vị, tổ chức có thành tích xuất sắc Nó là một tặng phẩm được hiểu theo nghĩa là những tấm bảng danh dự hay kỷ niệm chương.
    Việc trao tặng Bảng vinh danh tráng kim là một hành động ý nghĩa nó là một món quà về tinh thần rất giá trị góp phần làm cho tên tuổi người được vinh danh vẻ vang, được ngưỡng mộ và được tôn trọng, là việc biểu dương với lòng tôn trọng đối với những công lao của những người đã đóng góp cho sự phát triển của tổ chức

5. QUÀ TẶNG TẾT
   Quà Tặng Tết  cuối năm là sự thể hiện sự tri ân hay lòng kính trọng kình trọng của người tặng gửi đến người thân yêu nó còn là môt nét văn hóa của người Việt mỗi khi tết đến xuân về. Để chọn được một món Quà cuối năm  đỏi hỏi người tặng phải thực sự kỹ càng trong việc lựa chọn và cần phải bỏ nhiều tâm huyết và công sức.
  Để chọn được một vật phẩm làm quà tặng cho ngày tết đòi hỏi người tặng phải hiểu được đối tượng bạn cần tặng như đội tuổi, địa vị, sở thích, văn hóa, trình độ...Khi đó bạn sẽ lựa chọn được những món quà tết ý nghĩa

 

Quà Tặng Hoàng Gia là công ty với trền 10 năm trong lĩnh vực sản xuất sảnQuà tặng đối nội đối ngoại tại Hà Nội. Chúng tôi mong răng sẽ góp một phần xây dựng và lan tỏa nhiều hơn nữa văn hóa doanh nghiệp vinh danh tích cực đến từng nhân viên, tập thể, quản lý trong công đồng doanh nghiệp.

***CHI TIẾT XIN LÊN HỆ.***
QUÀ TẶNG HOÀNG GIA
ĐC: Số 41 ngõ 24 phố Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
DĐ/Zalo: 0916.353.242  ĐT:  0243 6643 648 -  Tell: 0936 643 648 
Email: quatanghoanggia@gmail.com
Website: quatanghoanggia.com

Tags:  Quà tặng khen thưởng cuối năm, Quà tặng nhân viên cuối năm, Quà tặng cuối năm

Quà Tặng Cuối Năm Cho Nhân Viên