Tổng hợp những món quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp kỷ niệm ngày ra trường qhl

09/08/2022

QUÀ TẶNG THẦY CÔ NGÀY HỌP LỚP  SANG TRỌNG VÀ Ý NGHĨA

Đặt quà tặng thầy cô giáo ngày họp lớp đang là một nét văn hóa đẹp của người Việt Nam với truyền thống tôn sư trọng đạo uống nước nhớ nguồn. Món quà tặng tri ân thầy cô nhân ngày họp lớp được rất nhiều các bạn quan tâm vì thầy cô luôn là người giữ vai trò hết sức quan trọng trong hành trang vào đơi của mỗi con người.
Lựa chọn quà tặng thầy cô dịp họp lớp không cần quá trú trọng về vật chất không nên đắt quá, hay quá cầu kỳ, mà quan trọng nhất vẫn là tấm lòng và thể hiện được sự tri ân biết ơn người lái con đò đến bến bờ kiến thức.

Vì thế, việc lựa chọn món quà kỷ niệm thầy cô kỷ niệm ngày ra trường hay hội khóa phù hợp, trang trọng  và ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng mới là quan trọng nhất.

 Sự chân thành, tình cảm của người học  trò đối với thầy cô giáo không thể hiện bằng việc món quà đó có đắt tiền hay không, mà giá trị của nó nằm ở cách tặng và những ý nghĩa thông điệp được gửi gắm qua đó.Quà Tặng Hoàng Gia xin gửi tới quý khách  những Món Quà Tặng Thầy Cô Ngày Họp Lớp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. ĐỒNG HỒ QUÀ TẶNG THẦY CÔ NGÀY HỌP LỚP

Đồng hồ pha lê mang ý nghĩa sâu sắc đó là nhắc nhở những người được tặng mỗi lần nhìn vào đồng hồ sẽ nhớ đến kỷ niệm tuyệt với và  biết trân trọng từng giây, từng phút mà mình trải qua. Sống thật ý nghĩa và luôn mang một tâm thế vui tươi, và sẵn sàng tỏa sáng.


(Mẫu đồng hồ quà tặng ngày họp lớp ý nghía)

Đồng hồ quà tặng là một món quà đặc biệt kết hợp giữa pha lê và đồng hồ, đồng hồ pha lê như một lới tri ân, lời chúc, lời nhắn gửi tặng đến thầy cô nhân dịp kỷ niệm đặt biệt này.

Dong_ho_pha_le_qua_tang_thay_co_giao_ky_niem_ngay_ra_truong.jpg

Thông tinsản phẩm: Đồng Hồ Pha Lê Tròn 
Mã sản phẩm: QHL 132
Kích thước sản phẩm: Chiều dài: 230mm, Chều cao 120mm. Đồng hồ nhỏ đường kính 90mm. Trọng lượng  1.500g
Đơn Giá: 800.000Đ bao gồm In nội dung chữ theo yêu cầu, Thiết kế miễn phí Hộp, Túi quà tặng đi kèm.
Số lượng tối thiểu: 1 Cái. Thới gian sản xuất : Từ 1-2Ngày

Dong_ho_qua_tang_de_ban_pha_le.jpg

Thông Tin Sản Phẩm: Đồng Hồ Pha Lê  Quà Tặng Khắc Chữ 
Mã Sản Phẩm: ĐHĐB95
Giá Hoàn Thiện : 850.000đ bao gồm khắc nội dung chữ theo yêu cầu lên mặt và đế.
Số lượng tối thiểu: 5 Cái
Thời gian sản xuất: 4-5 ngày
Máy đồng hồ bảo hành: 1 năm

2. KỶ NIỆM CHƯƠNG HỌP LỚP QÙA TẶNG THẦY CÔ GIÁO.

Qùa tặng kỷ niệm chương họp lớp được xem là món quà kỷ niệm tặng thầy cô tinh tế, ý nghĩa và trang trọng. Với chất liệu Pha lê Long lanh, Tươi mới và Sang trọng. Kỷ niệm chương thủy tinh đa dạng về kích thước, kiểu dáng và được thiết kế theo các biểu tượng mỹ thuật mang phong cách hiện đại được in khắc hình ảnh, nội dung tri ân thầy cô.


Mẫu kỷ niệm chương họp lớp 2022

 

Qua_Hop_Lop_Bieu_Trung_Pha_Le_Hinh_Quyen_Sach_(bieu_trung_hinh_quyen_sach_qua_tang_hop_lop_y_nghia).jpg

Quà tặng thầy cô dịp họp lớp