MÂU BẢNG VINH DANH CAO CẤP VÀ TINH TẾ

27/03/2023

1.BẢNG VINH DANH GỖ ĐỒNG MẠ VÀNG CAO CẤP - SỰ TÔN VINH CỦA THÀNH CÔNG VÀ NỖ LỰC

 

Bảng vinh danh gỗ đồng mạ vàng cao cấp là một tấm bảng được làm từ chất liệu gỗ cao cấp và được phủ lớp đồng mạ vàng sang trọng. Bảng được thiết kế để tôn vinh những thành công và nỗ lực đáng kính của một cá nhân hoặc một tổ chức. Trên bảng sẽ được khắc tên người hoặc tổ chức được tôn vinh, cùng với những thành tích hoặc thành công đã đạt được. Những từ ngữ tôn vinh như "thành công", "nỗ lực", "đóng góp" hay "sự xuất sắc" cũng có thể được dùng để miêu tả những công lao và đóng góp của người hoặc tổ chức được vinh danh.

Bảng Vinh Danh Gỗ Mặt Đồng Ăn Mòn Mạ Vàng 

 

2. BẢNG VINH DANH GỖ TÔN VINH THÀNH TỰU VÀ ĐÓNG GÓP- ĐẲNG CẤP VÀ TINH TẾ

 

Bảng Vinh Danh là một phần thưởng, một chứng nhận biểu dương những thành viên, nhóm hay một đối tác trong quá trình làm việc, hợp tác đã có những đóng góp, có những thành tích xuất sắc. Bảng vinh danh gỗ tráng kim là chất liệu phổ biến và được các doanh nghiệp yêu thích đặt hàng vì ưu điểm của nó: Sang trọng, sản xuất bảng vinh danh giá thành hợp lí. 

bvd52_in_bang_vinh_danh_lay_ngay_567x567.jpg

Tên Sản Phẩm: bảng vinh danh gỗ tráng kim
Mã Sản Phẩm: BVD52
Giá Hoàn Thiện: 480.000đ
Bảo hành: 1 năm 

 

3.  BẢNG VINH DANH GỖ ĐỒNG-VINH DANH THÀNH TỰU 

 Bảng vinh danh gỗ đồng có thể được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, như các sự kiện, hội nghị, lễ kỷ niệm, hay trong các buổi lễ trao giải, để tôn vinh và ghi nhận những thành tựu đáng kính của người nhận danh hiệu. Với thiết kế đơn giản và chất liệu đẹp mắt, sản phẩm vinh danh lấy ngay còn là một món quà ý nghĩa và độc đáo để tặng cho người thân, đồng nghiệp hoặc đối tác kinh doanh. 

 

bvd53_lam_bang_vinh_danh_lay_ngay_567x567.jpg

Tên Sản Phẩm: bảng vinh danh gỗ

Mã Sản Phẩm: BVD53

Giá Hoàn Thiện : 460.000đ

Bảo hành: 1 năm 

 

4. BẢNG VINH DANH GỖ ĐỒNG KHẮC LAZE - SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA TỰ NHIÊN VÀ SÁNG TẠO

 

Với công nghệ tiên tiến "khắc laze kim loại" chúng tôi tự hào tạo ra những sản phẩm đi đầu về chất lượng và nghệ thuật. Bảng Vinh Danh Gỗ Khắc Laser Theo Yêu Cầu là món quà tặng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp để tri ân nhân viên, đối tác và khách hàng. Đặc biệt mỗi sản phẩm được thiết kế riêng theo nội dung bạn yêu cầu. Đây chắc chắn sẽ là lời cảm ơn chân thành mà bạn gửi đến họ .Một Bảng vinh danh gỗ đồng, kết hợp với kỹ thuật khắc laze để tạo ra các chi tiết tinh xảo trên bề mặt. Với sự kết hợp của hai vật liệu này, sản phẩm mang đến vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và lịch lãm. Kỹ thuật khắc laze được sử dụng để tạo ra những chi tiết nhỏ và rõ nét trên bề mặt của bảng vinh danh, từ các chữ viết, họa tiết đến logo của các tổ chức hoặc cá nhân

 
bvd56_bang_vinh_danh__go_dong_khac_laze_567x567.jpg
 
5. ĐĨA ĐỒNG VINH DANH LƯU NIỆM: LƯU GIỮ KỶ NIỆM, TRI ÂN VÀ VINH DANH THÀNH CÔNG

Có thể nói, Đĩa vinh danh là món quà mang ý nghĩa tinh thần, tri ân vô cùng hiệu quả. Từ thiết kế tới chất liệu làm bảng vinh danh này cũng vô cùng đa dạng. Mỗi chất liệu sẽ có những điểm độc đáo cùng nét đẹp riêng. Đĩa Đồng Vinh Danh Lưu Niệm là một sản phẩm lưu niệm được làm từ chất liệu đồng cao cấp, được thiết kế và sản xuất để ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống. Đĩa đồng có thể được tùy chỉnh với tên, hình ảnh, logo hoặc thông điệp riêng của khách hàng để tạo nên sự độc đáo và riêng biệt.


Biểu trưng đồng , đĩa đồng lưu niệm quà tặng lưu niệm Ý Nghĩa BVD84

NHỮNG ƯU ĐÃI Ở QUÀ TẶNG HOÀNG GIA:

 

+Giá sản phẩm bao gồm: bảng Vinh danh, Hộp và In theo yêu cầu
+Miễn phí giao hàng với hóa đơn từ 3.000.000 đồng

+ Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội trong ngày
+ Tặng hộp quà 

+Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

 

 

== CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ==

 VẬT PHẨM QUÀ TẶNG HOÀNG GIA
ĐC: Số 41 Ngõ 24, Phố Kim Đồng, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội.
Hotline/ Zalo: 0916 242 353 ĐT: 0243 6643 648

Chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng quý khách hàng để thiết kế ra những mẫu bảng vinh danh đầy ý nghĩa và sang trọng, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.