05 MẪU KỶ NIỆM CHƯƠNG ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHẤT 2023

24/03/2023

 

Kỷ niệm chương pha lê là một dạng kỷ niệm cao cấp và có giá trị về mặt tinh thần và vật chất. Chúng thường được tặng cho những người hoặc tổ chức có thành tích xuất sắc, đóng góp to lớn hoặc có vai trò quan trọng trong một sự kiện, một dự án hay một lĩnh vực nào đó.

Trong các sự kiện quan trọng, kỷ niệm chương pha lê còn được sử dụng như một món quà ý nghĩa cho các khách mời hoặc đại diện của các tổ chức tham gia. Điều này thể hiện sự tri ân và gắn kết giữa các tổ chức và cá nhân tham gia vào sự kiện đó. Vì thế Quà Tặng Hoàng Gia xin giới thiệu 05 mẫu Kỷ Niệm Chương Pha Lê được săn đón nhất 2023

1. KỶ NIỆM CHƯƠNG PHA LÊ NGỌN LỬA

Pha lê Ngọn Lửa cũng thể hiện sự khích lệ và động viên đối với người nhận, khuyến khích họ tiếp tục phấn đấu và vươn lên trong cuộc sống. Để tạo ra một sản phẩm , người thợ pha lê phải thực hiện nhiều bước công phu từ khâu thiết kế, cắt, mài đến mài bóng và đánh bóng. Với đường nét mềm mại và rất chi tiết, quá trình này yêu cầu sự tinh tế và khéo léo trong từng chi tiết. Với sự độc đáo và ý nghĩa sâu sắc của mình, Kỷ Niệm chương pha lê Ngọn Lửa là một vật phẩm trang trí tuyệt vời và đồng thời là một món quà đặc biệt, gửi gắm thông điệp yêu thương và sự tri ân đến người nhận.

 

 


KNC52 Kỷ niệm chương pha lê Ngọn Lửa 

Tên SP : kỷ niệm chương pha lê ngọn lửa

 Mã SP : KNC052

Trọng lượng : 1000g

Chất liệu : pha lê trong suốt

Giá hoàn thiện : 320.000Đ

Cách sử dụng : Làm quà tặng, Làm biểu trưng, Làm quà tặng lưu niệm, luân lưu, khen thưởng, vinh danh,traao giải, tri ân, Quà tặng biểu trưng ... Hoặc dùng để trang trí bàn làm việc,  

2.KỶ NIỆM CHƯƠNG PHA LÊ NGỌN LỬA XANH

Kỷ niệm chương pha lê được thiết kế với hình dạng đặc trưng, phong cách trang trọng và ý nghĩa tượng trưng sâu sắc. Chúng được làm bằng các chất liệu chất lượng cao, bền đẹp và sáng bóng. Ngọn lửa xanh trên chương biểu tượng cho sự can đảm, nghĩa khí và trách nhiệm, đó là những giá trị mà những người được trao tặng kỷ niệm chương này đã thể hiện.

Kỷ niệm chương ngọn lửa xanh thường có hình dáng và màu sắc đặc trưng, với hình ảnh ngọn lửa màu xanh và các đường viền màu đỏ trên nền đen. Chất liệu thường được sử dụng để làm kỷ niệm chương này là đồng hoặc kim loại, và được khắc hoặc in tên và thông tin của người nhận.


 KNC51 Kỷ niệm chương pha lê ngọn lửa xanh

Tên SP : kỷ niệm chương ngọn lửa xanh

 Mã SP : KNC051

Trọng lượng : 1000g

Chất liệu : pha lê trong suốt

Giá hoàn thiện : 360.000Đ

Cách sử dụng : Làm quà tặng, Làm biểu trưng, Làm quà tặng lưu niệm, luân lưu, khen thưởng, vinh danh,traao giải, tri ân, Quà tặng biểu trưng ... Hoặc dùng để trang trí bàn làm việc

3. QUÀ TẶNG KỶ NIỆM CHƯƠNG BIỂU TƯỢNG KIM CƯƠNG

Khi được trao tặng Kỷ niệm chương kim cương, người nhận cảm thấy rất vinh dự và tự hào với thành tích và đóng góp của mình được công nhận và đánh giá cao. Chương vinh danh kim cương thường có thiết kế độc đáo và được khắc tên của người nhận giải cùng với thông tin về thành tích hoặc đóng góp của họ. Kỷ niệm chương kim cương là một món quà đẳng cấp và đáng giá để lưu giữ suốt đời. Nó là một sự tôn trọng và ghi nhận sự nỗ lực, công sức và đóng góp của người nhận giải trong lĩnh vực mà họ hoạt động, và mang lại cho họ niềm vui và động lực để tiếp tục phát triển và đóng góp cho xã hội.

 

20190112_6Iq0zUK8uFhjI3clIkwIB45j.jpg

 

4. KỶ NIỆM CHƯƠNG PHA LÊ BIỂU TƯỢNG KIM CƯƠNG

Kỷ niệm chương kim cương là một loại kỷ niệm chương đặc biệt, được làm bằng kim cương, một loại đá quý đắt giá và sang trọng. Điều này tạo nên một sản phẩm nghệ thuật đẳng cấp và đáng giá để vinh danh và tôn vinh sự thành công, đóng góp và thành tựu của một cá nhân hoặc tổ chức. Thiết kế của kỷ niệm chương kim cương thường rất độc đáo và được khắc tên của người nhận giải cùng với thông tin về thành tích hoặc đóng góp của họ. Kim cương có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, tạo nên hiệu ứng ánh sáng rực rỡ và đẳng cấp.

KNC57 Kỷ niệm chương pha lê biểu tượng kim cương 

Tên SP : kỷ niệm chương pha lê biểu tượng kim cương

 Mã SP : KNC057

Trọng lượng : 1000g

Chất liệu : pha lê trong suốt

Giá hoàn thiện : 280.000Đ

Cách sử dụng : Làm biểu trưng, Làm quà tặng lưu niệm, luân lưu, khen thưởng, tri ân, giải thưởng vinh danh

5.QUÀ TẶNG KỶ NIỆM CHƯƠNG PHA LÊ BÁT GIÁC

Với bề mặt pha lê bóng loáng, Kỷ niệm chương pha lê bát giác tạo nên hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, làm nổi bật thông tin về thành tích và đóng góp của người nhận giải. Khi nhận được kỷ niệm chương pha lê bát giác, người nhận sẽ cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào với sự công nhận của mình trong công việc hoặc cuộc sống, đồng thời cũng có thể sử dụng sản phẩm để trang trí trong không gian làm việc hoặc gia đình.

 

20190112_O6IJ5NpQEnBQiq7veJA3zepC.jpg

 

Tên SP : kỷ niệm chương pha lê bát giác

Mã SP : KNC058

Trọng lượng :1000g

Chất liệu : pha lê trong suốt

Giá hoàn thiện : 200.000Đ

NHỮNG ƯU ĐÃI Ở QUÀ TẶNG HOÀNG GIA:

+Giá sản phẩm bao gồm: bảng Vinh danh, Hộp và In theo yêu cầu
+Miễn phí giao hàng với hóa đơn từ 3.000.000 đồng 
+ Tặng hộp quà 

+Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

 

 

== CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ==

 VẬT PHẨM QUÀ TẶNG HOÀNG GIA
ĐC: Số 41 Ngõ 24, Phố Kim Đồng, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội.
Hotline/ Zalo: 0916 242 353 ĐT: 0243 6643 648

Chúng tôi rất mong được hợp tác cùng bạn trong việc tạo ra những kỷ niệm chương sang trọng và ý nghĩa. Hãy đến với chúng tôi để chúng tôi có thể đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.